12/8/15

Kỷ niệm 10 năm


Duyệt Văn Tập Đoàn (China Reading Limited) lần đầu tiên công bố đoạn phim kỷ niệm 10 năm ĐMBK.

Weibo Ba Béo:

Tui chính thức debut, bởi vì khẩu âm miền Nam, xin bỏ qua phần độc thoại, bởi vì đó chỉ là ghi âm bài phỏng vấn, xin bỏ qua phần độc thoại, cám ơn các diễn viên khác trong đoàn làm phim, xin bỏ qua phần độc thoại. Thời gian sắp đến rồi, cùng nhau bùng cháy.









Trong cuộc đời tôi, động lực cốt lõi nhất từ hồi đầu tiên nhất để bắt tay vào viết lách, đó là muốn sáng tạo ra một câu chuyện, sáng tạo ra một thế giới. Đây là ước muốn và suy nghĩ ban sơ nhất của tôi. Viết câu chuyện này đã mang đến cho tôi sự trưởng thành nhanh chóng nhất, trong suốt 10 năm này không thứ gì có thể khiến tôi gặp được nhiều người đến thế, chứng kiến được nhiều việc đến thế. Đương nhiên, nó đem lại cho tôi rất nhiều tiền bạc, danh vọng, địa vị, nhưng cũng khiến tôi nếm trải rất nhiều đau đớn, rất nhiều việc không thể nào kiểm soát được. Cũng học được cách thỏa hiệp, học được cách nhận thua. Cũng khiến tôi vào những lúc phải hi sinh có thể dần dần học được cách kiên trì bảo vệ những tư tưởng suy nghĩ từ thuở ban sơ nhất trong lòng mình. 



Tất cả cách tư duy và cảm quan của Ngô Tà đều cực kỳ giống tôi. Trương Khởi Linh có lẽ là một phóng chiếu* về cuộc sống lý tưởng nhất của bản thân Ngô Tà. Ngô Tà cậu ta là một con số 0. Rồi cậu ta tự tách bản thân mình ra thành -1 và 1. Cho nên Bàn Tử và Trương Khởi Linh hai trạng thái này, vừa là thống nhất, cũng vừa mâu thuẫn.



Đạo Mộ Bút Ký là một câu đố lớn nhất của một người tên là Ngô Tà đặt ra, mà có một người sáng tác tên là Từ Lỗi, thật mừng vì đã hoàn thành sứ mệnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét